fbpx

ทูเคิ่ลเผยแมนๆคุยกันเคลียร์ดราม่าฮัดสัน-โอดอย

 ทูเคิ่ลเผยแมนๆคุยกันเคลียร์ดราม่าฮัดสัน-โอดอย

โธมัส ทูเคิ่ล

Digiqole Ad

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ชี้แจงกรณีดราม่าที่คนพยายามเขี่ยประเด็นเขากับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลูกทีมเกิดความบาดหมางเพราะคอมเมนต์หลังเกมลีกที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ว่า เปิดอกเคลียร์ใจกันได้แต่แรก ยืนยันจากการส่งเป็น 11 ตัวจริงเกมชปล.ที่เอาชนะ แอต.มาดริด 1-0 วานนี้

โธมัส ทูเคิ่ล

ขอบคุณภาพจาก 90min

เกมที่ เซนต์.แมรี่ส์ ทาง ฮัดสัน-โอดอย ได้ลงสนามต้นครึ่งหลังในตำแหน่งตัวรุกฝั่งขวา แต่โลดแล่นแค่ 30 นาทีก็โดนเปลี่ยนออกให้ ฮาคิม ซิเย็ค ลงมาแทนทั้งที่ไร้อาการเจ็บ

ซ้ำร้ายหลังเกมบอส ทูเคิ่ล ก็ด่าปีกวัย 20 ปี ว่าทัศนคติการเล่นไม่ดี “ผมไม่พอใจกับภาษากาย ทัศนคติของเขากับบอล และผมรู้สึกว่าเขาไม่พร้อมที่จะให้พลังงานกับทีม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขาในวันนี้ แน่นอนวันพรุ่งนี้มันจะถูกลืม”กุนซือดอยช์กล่าวไว้เมื่อสุดสัปดาห์ 

โธมัส ทูเคิ่ล

ขอบคุณภาพจาก beinsports

ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ทำอย่างที่พูดจริงๆเมื่อให้ ฮัดสัน-โอดอย เล่นตัวจริงตำแหน่งวิงแบ็กขวาในระบบ 3-4-2-1 แข่งกว่า 80 นาทีจึงให้ รีซ เจมส์ มาแทน 

พร้อมกันนั้นบอส เชลซี ยังถือโอกาสตัดจบดราม่าบอกหนหน้าไม่ต้องถามเรื่องนี้อีกเพราะลากคอลูกน้องมาคุยแบบแมนๆแล้ว 

ขอบคุณภาพจาก Chelsea FC

“ผมสามารถเชื่อใจเขาได้เสมอเพราะหมอนั่นสร้างผลงานตลอด ซึ่งพอเจ้าตัวมีปัญหาในการมีอิทธิพลต่อเกมเหมือนเคยทำได้เมื่อลงแข่งฐานะตัวสำรอง ก็มองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ – มันก็แค่อีกบทเรียนเล็กๆที่ต้องเรียนรู้จากมัน”

“เพราะหลังจบเกมหนึ่งชั่วโมงทุกอย่างก็ลืมหมดแล้ว แล้วนั่นคือสิ่งที่เราประพฤติกัน และเป็นแนนวทางที่เราสามารถเชื่อใจกันและกันได้” 

“ไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตกว่าที่จำเป็น เอาเป็นว่ามันคือการตัดสินใจของผม ณ ช่วงเวลานั้น”

“เราสามารถมานั่งถกเถียงกันได้ว่าคือการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือเปล่า -ซึ่งผมก็มีเหตุผลอธิบาย แต่ตอนนี้มันต้องมูฟออน มันไม่มีเหตุผลเลยที่จะไม่เชื่อใจ คัลลั่ม”

ตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามา ฮัดสัน-โอดอย เล่นตัวจริง 4 จาก 6 เกมลีก, หนึ่งเอฟเอ คัพ และหนึ่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งแข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าครั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นบอสเสียอีก

ขอบคุณแหล่งที่มา thsport

ดูผลบอลสด 7M มากมาย ติดตามได้เลยที่ 9sports

Digiqole Ad

Related post

ดูบอลสด
สมัครแทงบอล
ทางเข้าเล่น