fbpx

นิชิโนะยังรอกลับไทยสั่งทีมสตาฟฟ์เช็กฟอร์มนักเตะ

 นิชิโนะยังรอกลับไทยสั่งทีมสตาฟฟ์เช็กฟอร์มนักเตะ
Digiqole Ad

อากิระ นิชิโนะ สั่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไปดูฟอร์มนักเตะช่วงไทยลีกรีสตาร์ท หลังยังไม่สามารถกลับไทยได้ คาดอีก 2 สัปดาห์ถึงไทยแน่ ก่อนกักตัว 14 วัน และจะมาดูฟอร์มด้วยตัวเองช่วงปลายเดือน ก.พ.64 ขณะที่ ส.บอล ยังแสดงจุดยืนขอโยกคัดบอลโลก 3 นัดที่เหลือไปเตะเดือน มิ.ย.ทั้งหมด หลังไทยลีกวางโปรแกรมเดือน มี.ค.เต็มหมดแล้ว

นิชิโนะ

ขอบคุณภาพจาก matichonweekly

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี หลังจากที่ ‘อากิระ นิชิโนะ’ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยังไม่สามารถกลับมาที่ประเทศไทยได้ จากกำหนดเดิมที่ต้องถึงในวันที่ 26 ม.ค.64 แต่เนื่องจากติดปัญหาในส่วนของไฟลท์บิน รวมไปถึงในเรื่องของวีซ่าการทำงาน

ล่าสุด “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ทางเราได้มีการพูดคุยกับนิชิโนะอยู่ตลอด และเขาได้แจ้งว่าพื้นที่ที่เขาอยู่ มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังคงไม่น่าไว้ใจ จึงมีกระบวนการเยอะมากในการเดินทางข้ามประเทศ”

อากิระ

ขอบคุณภาพจาก mthai

“อย่างไรก็ตามตอนนี้กำลังรอประสานเรื่องวีซ่า และเอกสารอื่นๆ ซึ่งก็คาดว่าไม่น่าจะเกิน 2 สัปดาห์จะกลับมาไทย ซึ่งช่วงนี้ทางนิชิโนะเองก็ได้มอบหมายให้สตาฟฟ์โค้ชติดตามฟอร์มนักเตะไทยลีก ที่กำลังจะกลับมาแข่งขันตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เพื่อดูฟอร์มของผู้เล่นในการเตรียมแผนงานในการเล่นฟุตบอลโลกอีก 3ทนัดที่เหลือในรอบคัดเลือก”

นอกจากนี้ “บิ๊กโจ” ยังเผยถึงการที่ต้องการให้ฟุตบอลโลกโยกไปเตะในเดือน มิ.ย.เพิ่มเติมด้วยว่า “สมาคมฯ ยืนยันจุดยืนชัดเจนว่าต้องการให้ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เลื่อนไปเตะในเดือน มิ.ย.นี้ทั้งหมด ซึ่งตามโปรแกรมทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบ อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 มี.ค. ส่วนอีก 2 เกมไปเตะเดือน มิ.ย. คือ พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 7 มิ.ย. และ มาเลเซีย 15 มิ.ย. อีกทั้ง ไทยลีก ก็วางโปรแกรมเตะในเดือน มี.ค.ไปแล้วด้วย”

ขอบคุณแหล่งที่มา siamsport

Digiqole Ad

Related post

ดูบอลสด
สมัครแทงบอล
ทางเข้าเล่น