fbpx

มาร์เกซ ชี้แขนขวาฟื้นตัวดีขึ้นแล้วอาจได้ลงบิด กาตาร์ กรังด์ปรีซ์

 มาร์เกซ ชี้แขนขวาฟื้นตัวดีขึ้นแล้วอาจได้ลงบิด กาตาร์ กรังด์ปรีซ์

มาร์ค มาร์เกซ

Digiqole Ad

“มาร์ค มาร์เกซ” ยอดนักบิดชื่อดังแชมป์โลก 8 สมัยของ “เรปโซล ฮอนด้า” อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุดบอกแขนขวาฟื้นตัวดีขึ้นอาจได้ลงบิดในศึก “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์”

มาร์ค มาร์เกซ

ขอบคุณภาพจาก posttoday

วันที่ 9 มี.ค. 64 มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า ให้สัมภาษณ์อัปเดตสภาพความพร้อมร่างกาย หลังเข้าโปรแกรมเรียกความฟิตอย่างเต็มตัว เผยการใช้งานแขนขวาเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ชี้ผลการฟื้นตัวดีขึ้นแบบวันต่อวัน แย้มเตรียมคัมแบ็กลงสนามเร็วๆ นี้

ล่าสุด มาร์ค มาร์เกซ ออกมากล่าวว่า “ผมพยายามที่จะกลับมาสู่การแข่งขันโมโตจีพีอย่างดีที่สุด ดีที่สุดในที่นี้ไม่ใช่การกลับมาแล้วต้องคว้าชัยชนะเท่านั้น แต่เป็นการกลับมาด้วยความรู้สึกที่ผมทำได้อย่างเต็มที่และมีความสุขกับการขับขี่ หรือทำได้ตามมาตรฐานที่เราเคยทำไว้”

มาร์ค มาร์เกซ

ขอบคุณภาพจาก pptvhd36

“สิ่งสำคัญคือ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าการฟื้นตัวทำได้ดีขึ้นในทุกๆ วัน การออกแรงแขนขวาของผมมีความรู้สึกใกล้เคียงกับแขนซ้ายที่เป็นปกติแล้ว ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าจะได้กลับไปลงสนามและบิดรถแข่งเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ผมมีนัดพบหมอในสัปดาห์นี้ หลังจากนั้นเราจะมาอัปเดตกันว่าสเตปต่อไปจะเป็นอย่างไร เบื้องต้นเราเห็นผลการฟื้นตัวที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากเดิม ก่อนนี้เราใช้การประเมินสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนมาเป็นแบบวันต่อวัน ส่วนการกลับมาลงสนาม ผมคงไม่ได้เริ่มด้วยรถแข่งโมโตจีพี แต่อาจจะเริ่มต้นด้วยรถขนาดเล็ก เพื่อเช็กความพร้อมของตัวเองก่อน”

ขอบคุณแหล่งที่มา thairath

ดูผลบอลสด 7M มากมาย ติดตามได้เลยที่ 9sports

Digiqole Ad

Related post

ดูบอลสด
สมัครแทงบอล
ทางเข้าเล่น