fbpx

ชาบี เผย! ถกประเด็นต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ โรนัลด์ อเราโฮ่ นั้นถือเป็นเรื่องเร่งด่วน ของบาร์เซโลน่าในตอนนี้

 ชาบี เผย! ถกประเด็นต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ  โรนัลด์ อเราโฮ่ นั้นถือเป็นเรื่องเร่งด่วน ของบาร์เซโลน่าในตอนนี้
Digiqole Ad

ชาบี เผย ถกประเด็นต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ  โรนัลด์ อเราโฮ่ นั้นถือเป็นเรื่องเร่งด่วน ของบาร์เซโลน่าในตอนนี้

ชาบี เผย! ถกประเด็นต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ โรนัลด์ อเราโฮ่ นั้นถือเป็นเรื่องเร่งด่วน ของบาร์เซโลน่าในตอนนี้
ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าการจับกองหลังอย่าง โรนัลด์ อเราโฮ่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเรื่องเร่งด่วนสำหรับพวกเขา แข้งวัย 22 กลายเป็นส่วนสำคัญของ “ต่างดาว” ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามรับใช้ทีมได้แล้ว 22 นัด ซึ่งเกิดขึ้นบนลาลีก้าถึง 15 เกม

อย่างไรก็ดี เซนเตอร์แบ็คทีมชาติอุรุกวัยยังเหลือสัญญาในถิ่น คัมป์นู เพียง 18 เดือนเท่านั้น แถมยังมีข่าวว่าทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม ชาบี ยืนยันว่า อเราโฮ่ คือนักเตะคนสำคัญ และการจับแข้งรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็เป็นเรื่องเร่งด่วนสำหรับพวกเขาในตอนนี้ “การต่อสัญญาของเขาเป็นเรื่องเร่งด่วน” เขาบอกกับนักข่าว สำหรับผมแล้ว เขาคือชิ้นส่วนสำคัญมากๆสำหรับทีมนี้ เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและมีคาแรคเตอร์แบบผู้ชนะ”

  พวกเขาต้องบรรลุข้อตกลงให้ได้โดยเร็ว เพราะเขาเป็นนักเตะสำหรับทั้งปัจจุบันและอนาคต มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่มีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีม โรนัลด์ เป็นคนที่มอบอะไรให้พวกเราได้มาก” นอกจาก “ปีศาจแดง” แล้ว เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว อเราโฮ่ อยู่เช่นกัน โดยแข้งรายนี้ลงสนามรับใช้ยอดทีมจากคาตาลันไปแล้ว 61 นัดนับตั้งแต่ลงเดบิวท์เมื่อปี 2019

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: 9sports.net

ขอบคุณข้อมูลจาก :: soccersuck

Digiqole Ad

folk asdtas

Related post

ดูบอลสด
สมัครแทงบอล
ทางเข้าเล่น